Chào mừng Khách ( Đăng nhập | Đăng kí )

» Chào mừng bạn đến với Cộng Đồng Nhân Sự HRL
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, vui lòng xem phần Hỏi/Đáp để biết cách dùng diễn đàn và trợ giúp khi không download được .
» Nếu bạn muốn xem tất cả các bài viết trong ngày có trên diễn đàn hãy click vào Bài viết trong ngày.
» Nếu bạn không download được tài liệu trên diễn đàn thì bạn chưa là thành viên của HRL, phải Đăng Ký trước rồi mới được download và gởi bài viết.
 
Reply to this topicStart new topic
> Cách ghi các mẫu biểu mới của BHXH, Hướng dẫn ghi mẫu biểu mới
meomapdx87
post Apr 21 2012, 03:33 PM
Bài viết #1


Thành viên
*

Nhóm: Members
Bài Viết: 5
Cám Ơn(Được): 3
Gia Nhập: 07/11
Đến Từ: Điền Xá - Nam Trực -Nam Định
Thành Viên Thứ: 208,013





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
ACE nào đã làm bảo hiểm mẫu biểu mới theo nghị định 1111 - bhxh, thì post cho em xem làm mẫu với ạ.
thank ACE


--------------------
Cuộc sống với tôi là những điều thú vị và bất ngờ đang chờ đón

Mục tiêu, phương hướng phát triển!
Nội quy diễn đàn
GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Các bạn vui lòng click vào đây để vào trang việc làm của cộng đồng tại đây
Go to the top of the page
 
+Quote Post
dinhbuisy
post Apr 23 2012, 04:19 PM
Bài viết #2


Phó phòng
*****

Nhóm: Members
Bài Viết: 107
Cám Ơn(Được): 51
Gia Nhập: 12/09
Thành Viên Thứ: 32,403





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
Vấn đề là bạn làm mẫu nào, vì nhiều mẫu lắm. Với lại, cũng dễ thôi mà, ko khác trước là mấy, ngồi ngâm cứu chút là ra liền mà


--------------------
Chào mừng bạn đến với Cộng đồng Nhân Sự HRL! Hy vọng Cộng đồng mang lại cho bạn 1 điều ý nghĩa nào đó!

Mục tiêu, phương hướng phát triển!
Nội quy diễn đàn
GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Các bạn vui lòng tìm kiếm các tài liệu trên diễn đàn tại đây trước khi đặt câu hỏi.
Go to the top of the page
 
+Quote Post
Đã Có 5 Bạn Cám Ơn dinhbuisy Vì Bài Viết Này:
Chicken_Soup, giangtran226, haphuongtrung, sikiki1990, thuyduongle.2211
tathanhxuan1978
post Apr 24 2012, 02:41 PM
Bài viết #3


Thành viên nhiệt tình
***

Nhóm: Members
Bài Viết: 36
Cám Ơn(Được): 62
Gia Nhập: 04/12
Thành Viên Thứ: 246,138





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
QUOTE(Chú Thích)(meomapdx87 @ Apr 21 2012, 03:33 PM) *
ACE nào đã làm bảo hiểm mẫu biểu mới theo nghị định 1111 - bhxh, thì post cho em xem làm mẫu với ạ.
thank ACE

Chào bạn,
Sang năm nay bắt đầu từ tháng 3 các cq BHXH bắt đầu thực hiện các biểu mẫu mới theo QĐ 1111/QĐ-BHXH ngày 25/10/2011 như sau:
1. Báo tăng lao động gồm:
- 02 bản DS lao động tham gia BHXH, BHYT (Mẫu D02-TS QĐ 1111/QĐ-BHXH)
- Tờ khai tham gia BHXH, BHYT (Mẫu A01-TS QĐ 1111/QĐ-BHXH) (Dán ảnh 3x 4 có dầu giáp lai vào tờ khai - mỗi lao động tăng mới là 01 tờ khai)
- Giấy xác nhận thời gian đóng BHTN chưa hưởng BHTN do cq BHXH nơi giải quyết BHXH một lần (chính là mặt sau của Tờ khai mẫu A01-TS)
- QĐ tiếp nhận lao động, HĐLĐ cho tăng mới.
Mình attach đính kèm file để bạn biết cách ghi gồm Mẫu D02-TS (Bạn xem sheet tháng 3 của mình là tăng mới và sheet tháng 4 là Thay đổi về mức đóng, căn cứ đóng BHXH tại Mẫu A01-TS nhé)
2. Báo giảm lao động và chốt sổ BHXH:
- Văn bản đề nghị ( Mẫu D01b- TS QĐ 1111/QĐ- BHXH)
- 02 bản DS lao động tham gia BHXH, BHYT (Mẫu D02-TS QĐ 1111/QĐ-BHXH)
- QĐ chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc.
- Sổ BHXH
- Phiếu đề nghị xác nhận thời gian tham gia BHXH (02 bản)
- Thẻ BHYT còn thời hạn sử dụng (đính kèm mẫu C2A-BH -Biên bản thu hồi và báo giảm phiếu khám chữa bệnh ) 02 bản.
3. Thay đổi về mức đóng, điều kiện đóng, căn cứ đóng BHXH:
- Văn bản đề nghị ( Mẫu D01b- TS QĐ 1111/QĐ- BHXH)
- 02 bản DS lao động tham gia BHXH, BHYT (Mẫu D02-TS QĐ 1111/QĐ-BHXH)
- QĐ v/v thay đổi mức đóng
Trên đây là những kinh nghiệm mình đã làm và đã nộp tại 1 cửa rồi nên bạn cứ yên tâm mà làm nhé.
Mà phải nhớ bây giờ phát sinh tháng nào làm ngay và nộp ngay trong tháng đó mới được chứ ko được nộp muộn như trước đây đâu. vd bạn có tăng LĐ mới vào tháng 4 thì phải nộp ngay trong tháng 4 chậm nhất là 30/4 nếu sang 01/05 thì coi như LĐ mới đó ko được nhận vào tháng 4 mà phải làm phát sinh mới vào tháng 5 đó. Mình đợt trước ko biết làm xong tháng 3 rồi nhưng vì bận nên sang đầu tháng 4 mới nộp họ ko nhận lại phải về làm lại ký lại hết phần phát sinh, điều chỉnh mới cho sang tháng sau đấy.
Trên đây là những kinh nghiệm mình đã làm, đã gặp phải và đã nộp tại 1 cửa rồi nên bạn cứ yên tâm mà làm nhé.
Chúc bạn làm tốt và khi lên chế độ 1 cửa ko bị trả về.
Tài liệu đính kèm(s)
Đính Kèm  Mau_A01_TSLe_Thuy_Linh.doc ( 17.96k ) Số lượng tải: 486
Đính Kèm  Mau_D02_TS.xls ( 37.5k ) Số lượng tải: 459
Đính Kèm  d01b_ts.doc ( 53.5k ) Số lượng tải: 476
Đính Kèm  Mau_D02_TS.xls ( 37.5k ) Số lượng tải: 345
 


--------------------
Chào mừng bạn đến với Cộng đồng Nhân Sự HRL! Hy vọng Cộng đồng mang lại cho bạn 1 điều ý nghĩa nào đó!

Nội quy diễn đàn
GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Liên hệ với BQT
clubcpo@yahoo.com
contact.hrlink@gmail.com

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự.

Các HR thử nhặt tiền lẻ nhé: 1000 VND/ lần thì phải.
Go to the top of the page
 
+Quote Post
thuhuong1124
post Apr 25 2012, 08:38 AM
Bài viết #4


Thành viên nhiệt tình
***

Nhóm: Members
Bài Viết: 29
Cám Ơn(Được): 8
Gia Nhập: 10/11
Thành Viên Thứ: 227,832





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
Chào các bạn,
Các biểu mẫu thay đổi thì cũng không có gì khó khăn lắm đâu:
Các bạn cứ dựa theo nội dung bảng kê mà chuẩn bị các biểu mẫu phù hợp:
- Hồ sơ báo cáo khi có biến động trong tháng dùng bảng kê 103
- Hồ sơ gia hạn thẻ BHYT dùng bảng kê 103
- Chốt sổ (sổ cũ) bảng kê 301
- Chốt sổ (sổ mới) bảng kê 321
- Dồn sổ dùng bảng kê 304
- Hưởng trợ cấp thai sản dùng bảng kê 602
Các bạn cứ đọc kỹ nội dung trong bảng kê thì sẽ biết mình cần chuẩn bị giấy tờ gì.
Các bạn có thể tìm kiếm các biểu mẫu tại địa chỉ: http://www.bhxhtphcm.gov.vn/FormGroup.aspx
Nếu trường hợp cty bạn phát sinh vấn đề gì thì bạn cứ alo lên đơn vị bảo hiểm hỏi là trường hợp đó dùng bảng kê nào.
Các bạn nên đọc hiểu và sử dụng hết lợi ích của bảng kê như vậy sẽ tốt hơn và rèn luyện kỹ năng tự thân vận động của mình tốt nữa.
hi hi...
Thu Hương



--------------------
Chào mừng bạn đến với Cộng đồng Nhân Sự HRL! Hy vọng Cộng đồng mang lại cho bạn 1 điều ý nghĩa nào đó!

Mục tiêu, phương hướng phát triển!
Nội quy diễn đàn
GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Các bạn vui lòng click vào đây để vào trang việc làm của cộng đồng tại đây
Go to the top of the page
 
+Quote Post
Đã Có 4 Bạn Cám Ơn thuhuong1124 Vì Bài Viết Này:
sikiki1990, tranthinga, TRUCKIEU, tutrang9000
nemnnem
post Apr 26 2012, 08:16 PM
Bài viết #5


Thành viên
*

Nhóm: Members
Bài Viết: 1
Cám Ơn(Được): 0
Gia Nhập: 04/12
Thành Viên Thứ: 246,779





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
Các anh chị làm ơn cho em hỏi:
Em tham gia Bảo hiểm từ 10/2011 đến nay đang làm thủ tục để làm sổ BH (làm theo mẫu A01-TS), ở phần phụ lục thì kê ntn ạ?
+ Cột 1 và 2: Từ tháng năm đến tháng năm thì kê là từ 10/2011...10/2011?
+ Cột 3: VD - Nguyễn Văn A, kế toán tại Cty TNHH ABC, số 100 đường Nguyễn Trãi, TX, Hà Nội; mức lương 3.000.000 có đúng ko ạ?
+ Cột 4: Căn cứ đóng thì ghi gì ntn?
+ Cột 5: Tỉ lệ đóng BHXH thì ghi tỉ lệ đóng của người lao động theo Quy định của Bảo hiểm ạ?
Tương tự với cột 6.

Các anh chị giúp em với. Em cảm ơn nhiều.
Mẫu của anh chị nào up trên kia em download về thì bị lỗi. sad.gif

Bài viết được sửa bởi nemnnem: Apr 26 2012, 08:17 PM


--------------------
Chào mừng bạn đến với Cộng đồng Nhân Sự HRL! Hy vọng Cộng đồng mang lại cho bạn 1 điều ý nghĩa nào đó!

Nội quy diễn đàn
GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Liên hệ với BQT
clubcpo@yahoo.com
contact.hrlink@gmail.com

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự.

Các HR thử nhặt tiền lẻ nhé: 1000 VND/ lần thì phải.
Go to the top of the page
 
+Quote Post
phuongthuyhrvp
post May 17 2012, 03:27 PM
Bài viết #6


Thành viên quan tâm
**

Nhóm: Members
Bài Viết: 12
Cám Ơn(Được): 9
Gia Nhập: 04/09
Thành Viên Thứ: 13,766





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
Bạn xem file đính kèm của mình gửi cho trường hợp làm sổ nhé.
Ngoài tờ khai bạn nhớ dán ảnh 3x4 vào tờ khai luôn.
Tài liệu đính kèm(s)
Đính Kèm  Mau_A01_TS_Dang_Kim_Khuyen.doc ( 64.5k ) Số lượng tải: 192
 


--------------------
Chào mừng bạn đến với diễn đàn www.hrlink.vn!Hy vọng diễn đàn mang lại cho bạn 1 điều ý nghĩa nào đó!

Mục tiêu, phương hướng phát triển!
Nội quy diễn đàn
GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ
Go to the top of the page
 
+Quote Post
Đã Có 8 Bạn Cám Ơn phuongthuyhrvp Vì Bài Viết Này:
dungtu, lienhuong_hannah, linhqn89, nk1002, SangNguyen.ls89, thanhhongla, thuybt0805, TRUCKIEU
tako
post Jun 7 2012, 04:23 PM
Bài viết #7


Thành viên
*

Nhóm: Members
Bài Viết: 1
Cám Ơn(Được): 9
Gia Nhập: 01/09
Thành Viên Thứ: 9,141





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
ACE cho em hỏi cty em tham gia BHXH lần đầu thì làm các biểu mẫu trên như thế nào?
BHXH quận có gửi các mẫu D01b-TS + A01-TS + D02-TS
mà em không hiểu gì cả vì cũng chảng biết làm như thế nào.
xin được hướng dãn ạ


Bài viết được sửa bởi Kế Toán Già Gân: Oct 18 2012, 08:25 PM


--------------------
Chào mừng bạn đến với diễn đàn www.cpoclub.net!Hy vọng diễn đàn mang lại cho bạn 1 điều ý nghĩa nào đó!

Mục tiêu, phương hướng phát triển!
Nội quy diễn đàn
GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Go to the top of the page
 
+Quote Post
Đã Có 9 Bạn Cám Ơn tako Vì Bài Viết Này:
ayumi_0601, congthanh71, gialinh2406, huyhoang0410, khanhnlq, nguyenthuy8783, thanhhao85, thanhhongla, Xukem2011
chucxinh
post Sep 13 2012, 11:55 AM
Bài viết #8


Thành viên
*

Nhóm: Members
Bài Viết: 1
Cám Ơn(Được): 1
Gia Nhập: 09/12
Thành Viên Thứ: 256,954





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
QUOTE(Chú Thích)(tako @ Jun 7 2012, 04:23 PM) *
ACE cho em hỏi cty em tham gia BHXH lần đầu thì làm các biểu mẫu trên như thế nào?
BHXH quận có gửi các mẫu D01b-TS + A01-TS + D02-TS
mà em không hiểu gì cả vì cũng chảng biết làm như thế nào.
xin được hướng dãn ạ


DIễn Giải : nguyễn văn A , nhân viên công Ty B
Căn cứ đóng : 10.000.000
BHXH : 20
BHTN : 3


--------------------
Chào mừng bạn đến với Cộng đồng Nhân Sự HRL! Hy vọng Cộng đồng mang lại cho bạn 1 điều ý nghĩa nào đó!

Nội quy diễn đàn
GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Liên hệ với BQT
clubcpo@yahoo.com
contact.hrlink@gmail.com

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự.

Các HR thử nhặt tiền lẻ nhé: 1000 VND/ lần thì phải.
Go to the top of the page
 
+Quote Post
Đã Có 1 Bạn Cám Ơn chucxinh Vì Bài Viết Này:
amiboshianh
pttphuong
post Sep 13 2012, 12:44 PM
Bài viết #9


Thành viên nhiệt tình
***

Nhóm: Members
Bài Viết: 21
Cám Ơn(Được): 1
Gia Nhập: 09/12
Đến Từ: TP. Vũng Tàu
Thành Viên Thứ: 256,664





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
QUOTE(Chú Thích)(nemnnem @ Apr 26 2012, 08:16 PM) *
Các anh chị làm ơn cho em hỏi:
Em tham gia Bảo hiểm từ 10/2011 đến nay đang làm thủ tục để làm sổ BH (làm theo mẫu A01-TS), ở phần phụ lục thì kê ntn ạ?
+ Cột 1 và 2: Từ tháng năm đến tháng năm thì kê là từ 10/2011...10/2011?
+ Cột 3: VD - Nguyễn Văn A, kế toán tại Cty TNHH ABC, số 100 đường Nguyễn Trãi, TX, Hà Nội; mức lương 3.000.000 có đúng ko ạ?
+ Cột 4: Căn cứ đóng thì ghi gì ntn?
+ Cột 5: Tỉ lệ đóng BHXH thì ghi tỉ lệ đóng của người lao động theo Quy định của Bảo hiểm ạ?
Tương tự với cột 6.

Các anh chị giúp em với. Em cảm ơn nhiều.
Mẫu của anh chị nào up trên kia em download về thì bị lỗi. sad.gif

Dear nemnnem,
Bạn có thể cho mình email mình sẽ gửi file hướng dẫn cho bạn vì hiện tại mình ko thề upload file, cứ báo lỗi à. Hoặc bạn có thể liên hệ với mình qua email pttphuong@vietstarjsc.com


--------------------
Đang chán - Ai tán - Iu lun!
Go to the top of the page
 
+Quote Post
dinhhoa_hr
post Sep 14 2012, 02:55 PM
Bài viết #10


Trưởng phòng
******

Nhóm: Members
Bài Viết: 212
Cám Ơn(Được): 118
Gia Nhập: 09/11
Đến Từ: Hồ Chí Minh
Thành Viên Thứ: 220,967





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
Chào cả nhà !
Mình thấy vấn đề về BHXH đã được hướng dẫn rất cụ thể. Trong quá trình làm việc có vương mắc bạn có thể điện thoại lên cơ quan BHXH nơi cơ quan bạn đăng ký để hỏi hoặc liên hệ đến số BHXH TP. HCM (08) 39.979.039 để hỏi.
Bạn nào muốn biết nhiều hơn về những vướng mắc thực tế thì có thể liên hệ với mình. Mình sẽ chia sẻ nhiệt tình.
Trân trọng.


--------------------
Tô Đình Hòa
Dinhhoa_hr@yahoo.com

http://luatsuhcm.com/


Tổng đài tư vấn: 1900 6279
Go to the top of the page
 
+Quote Post
Đã Có 2 Bạn Cám Ơn dinhhoa_hr Vì Bài Viết Này:
cupid89, mobinh
mobinh
post Dec 24 2012, 11:50 AM
Bài viết #11


Thành viên
*

Nhóm: Members
Bài Viết: 1
Cám Ơn(Được): 0
Gia Nhập: 10/11
Thành Viên Thứ: 227,513





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
QUOTE(Chú Thích)(dinhhoa_hr @ Sep 14 2012, 02:55 PM) *
Chào cả nhà !
Mình thấy vấn đề về BHXH đã được hướng dẫn rất cụ thể. Trong quá trình làm việc có vương mắc bạn có thể điện thoại lên cơ quan BHXH nơi cơ quan bạn đăng ký để hỏi hoặc liên hệ đến số BHXH TP. HCM (08) 39.979.039 để hỏi.
Bạn nào muốn biết nhiều hơn về những vướng mắc thực tế thì có thể liên hệ với mình. Mình sẽ chia sẻ nhiệt tình.
Trân trọng.


chào bạn mình mới làm bảo hiểm cũng còn nhiều vướng mắc có một điều này mong bạn chỉ giúp mình, rằng mình làm điều chỉnh chức danh, công việc , cho người lao động, trong bản kê D02-TS có mục III thay đổi chức danh công việc, bên cũ thì mình thấy mẫu D02-TS có trừ chổ để ghi chức danh nghề nghiệp, còn bên mới thì mình thấy chỉ có mức đóng thôi, vậy mình nên ghi bên mới chức danh công việc, nghề ờ đâu. vì mới làm nên mìn cũng chưa rành có gì bạn chỉ giúp, thanhk you bạn.


--------------------
Chào mừng bạn đến với Cộng đồng Nhân Sự HRL! Hy vọng Cộng đồng mang lại cho bạn 1 điều ý nghĩa nào đó!

Mục tiêu, phương hướng phát triển!
Nội quy diễn đàn
GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Các bạn vui lòng click vào đây để vào trang việc làm của cộng đồng tại đây
Go to the top of the page
 
+Quote Post
nguoiketoan.net
post Jan 28 2013, 12:08 PM
Bài viết #12


Thành viên
*

Nhóm: Members
Bài Viết: 2
Cám Ơn(Được): 0
Gia Nhập: 01/13
Thành Viên Thứ: 265,931





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
Giờ mình mới làm gia hạn thẻ BHYT cho nhân viên.

Theo công văn SỐ : 3016 /BHXH - PT
V/V: Hướng dẫn cấp thẻ BHYT năm 2013 đối tượng cùng tham gia.

Mình khai mẫu: D01b-TS, có danh sách đi kèm:
Trong mẫu này có các cột sau:

STT | Họ và tên | Mã số | Nội dung đề nghị | Cũ | Mới | Căn cứ điều chỉnh

Mình khỗ rõ "Mã số" là số sổ BHXH của nhân viên đó hay là mã số trên thẻ BHYT của nhân viên đó.
Bạn nào chỉ giúp mình.
Mình cảm ơn!

Bài viết được sửa bởi nguoiketoan.net: Jan 28 2013, 12:09 PM


--------------------
Chào mừng bạn đến với Cộng đồng Nhân Sự HRL! Hy vọng Cộng đồng mang lại cho bạn 1 điều ý nghĩa nào đó!

Nội quy diễn đàn
GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Liên hệ với BQT
clubcpo@yahoo.com | contact.hrlink@gmail.com
Blog Quản trị Nhân sự | Hr Train | Hr Share | Hr Search Tool

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: Hr Search Tool Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự.
Go to the top of the page
 
+Quote Post
bi_ma2
post Jan 29 2013, 08:16 AM
Bài viết #13


Trưởng phòng
******

Nhóm: Members
Bài Viết: 188
Cám Ơn(Được): 98
Gia Nhập: 08/11
Thành Viên Thứ: 219,550





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
QUOTE(Chú Thích)(nguoiketoan.net @ Jan 28 2013, 12:08 PM) *
Giờ mình mới làm gia hạn thẻ BHYT cho nhân viên.

Theo công văn SỐ : 3016 /BHXH - PT
V/V: Hướng dẫn cấp thẻ BHYT năm 2013 đối tượng cùng tham gia.

Mình khai mẫu: D01b-TS, có danh sách đi kèm:
Trong mẫu này có các cột sau:

STT | Họ và tên | Mã số | Nội dung đề nghị | Cũ | Mới | Căn cứ điều chỉnh

Mình khỗ rõ "Mã số" là số sổ BHXH của nhân viên đó hay là mã số trên thẻ BHYT của nhân viên đó.
Bạn nào chỉ giúp mình.
Mình cảm ơn!

Dear bạn, mã số là số sổ BHXH bạn nhé. Tuy nhiên ở cơ quan bhxh chỗ mình làm thì chỉ có những trường hợp k làm thẻ bhyt mới phải ghi trong danh sách này.smile.gif


--------------------
Chào mừng bạn đến với Cộng đồng Nhân Sự HRL! Hy vọng Cộng đồng mang lại cho bạn 1 điều ý nghĩa nào đó!

Mục tiêu, phương hướng phát triển!
Nội quy diễn đàn
GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Các bạn vui lòng click vào đây để vào trang việc làm của cộng đồng tại đây
Go to the top of the page
 
+Quote Post

Reply to this topicStart new topic
1 Người đang đọc chủ đề này (1 Khách và 0 Người Ẩn Danh)
0 Thành Viên:

 

.::Phiên bản rút gọn::. Thời gian bây giờ là: 25th April 2014 - 01:29 AM
Giới thiệu | Liên hệ | Điều khoản sử dụng | Hướng dẫn sử dụng
Giới thiệu
Eduviet

Offline III

Eduviet Corp đơn vị sáng lập, bảo trợ HRLink.vn

Khóa học Nhân Sự  photo tdnsnc_zps003fb20f.gifFanpage Tài Liệu nghề nhân sự Free

đào tạo nhân sự Giảm 15% học phí Khóa học TRẢ LƯƠNG THEO 3P VÀ HAY

đào tạo nhân sựỨng dụng BSC và KPI trong quản trị doanh nghiệp



24hTrang việc lam 24h

MyWorkMạng tuyển dụng MyWork

đào tạo nhân sựChuyên trang cung cấp thông tin kiến thức nhân sự

-----------



Nghe nhan su chuyen nghiep


vnresourceHRChannels

vnresourceVnResource


Đào tạo nhân sự₪  Giám đốc nhân sự₪  Nghề nhân sự₪  Tuyển dụng nhân sự₪  Hoạch định phát triển nhân sự₪  Mô tả công việc₪  KPI và BSC₪  Tiền lương₪  Lương 3P và HAY₪  ₪ Doanh nhân ₪ Cafe doanh nhân , Công cụ tìm kiếm Nhân sự ₪ ₪ Tuyển dụng ₪ Nhân sự ₪  ₪ Thư viện công tác viên ₪ Giáo dục quốc tế ₪ Việc làm₪ Công việc ₪ Nhà tuyển dụng ₪ Kiếm việc ₪ Tìm việc làm ₪ Survey ₪ Blog Quản trị Nhân sự ₪  Tiền lương và đãi ngộ ₪  Nhân sự cho nhà quản lý ₪  Đánh giá nhân sự ₪  ₪  CPO CLUB ₪  ₪  ₪ Tâm thức CEO ₪  Email Marketing₪ Business Networking Entrepreneur ₪ Luyen thi IELTS ₪ Ngân hàng, bảo hiểm ₪ 3P HAY, Khảo sát Nhân sự , Tu van du hoc, Du hoc Uc, Du hoc Singapore, Du học Mỹ, Du hoc Phap

Copyright © 2008 - 2012 by HRlink.VN
Email :contact@hrlink.vn
EduViet Coporation