Chào mừng Khách ( Đăng nhập | Đăng kí )

» Chào mừng bạn đến với Cộng Đồng Nhân Sự HRL
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, vui lòng xem phần Hỏi/Đáp để biết cách dùng diễn đàn và trợ giúp khi không download được .
» Nếu bạn muốn xem tất cả các bài viết trong ngày có trên diễn đàn hãy click vào Bài viết trong ngày.
» Nếu bạn không download được tài liệu trên diễn đàn thì bạn chưa là thành viên của HRL, phải Đăng Ký trước rồi mới được download và gởi bài viết.
 
Reply to this topicStart new topic
> Tổ chức chương trình chào mừng ngày 8/3
PhạmĐìnhSức
post Mar 2 2009, 02:07 PM
Bài viết #1


Thành viên
*

Nhóm: Members
Bài Viết: 1
Cám Ơn(Được): 0
Gia Nhập: 07/08
Thành Viên Thứ: 1,332





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
Em chào các anh/chị.
Em mới làm tại một Công ty mới thành lập. Hiện Công ty em mới chỉ có 10 người, trong đó có 4 thiếu nữ xinh đẹp làm bán hàng. Giờ em muốn tổ chức chương trình 8/3 cho các chị em để sao cho thật đoàn kết và đáng nhớ. Em chưa có kinh nghiệm tổ chức nên không biết làm sao. Anh chị nào có ý kiến gì hay hay giúp em với.
Go to the top of the page
 
+Quote Post
vietna
post Mar 2 2009, 04:00 PM
Bài viết #2


Trưởng phòng
******

Nhóm: Moderator
Bài Viết: 168
Cám Ơn(Được): 102
Gia Nhập: 06/08
Đến Từ: Hải Phòng - Hà Nội
Thành Viên Thứ: 446





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
4 /10 thì mình nghĩ đi ăn rồi đi hát. Trong buổi hát tặng hoa là ok nhất!
Go to the top of the page
 
+Quote Post
Hongha
post Mar 2 2009, 04:08 PM
Bài viết #3


Thành viên quan tâm
**

Nhóm: Members
Bài Viết: 19
Cám Ơn(Được): 6
Gia Nhập: 04/08
Thành Viên Thứ: 14





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
Nếu có máy chiếu thì tổ chức chương trình xem phim tại công ty.
Go to the top of the page
 
+Quote Post
HRvnplus
post Mar 2 2009, 05:13 PM
Bài viết #4


Phó phòng
*****

Nhóm: Members
Bài Viết: 145
Cám Ơn(Được): 72
Gia Nhập: 02/09
Đến Từ: HCMC
Thành Viên Thứ: 10,896





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
QUOTE(PhạmĐìnhSức @ Mar 2 2009, 02:07 PM) *
Em chào các anh/chị.
Em mới làm tại một Công ty mới thành lập. Hiện Công ty em mới chỉ có 10 người, trong đó có 4 thiếu nữ xinh đẹp làm bán hàng. Giờ em muốn tổ chức chương trình 8/3 cho các chị em để sao cho thật đoàn kết và đáng nhớ. Em chưa có kinh nghiệm tổ chức nên không biết làm sao. Anh chị nào có ý kiến gì hay hay giúp em với.


Sướng nhể, 4/10 thì khỏe ra, chả bù cho em đây 2/10 (male/female) chiều nay chị em thậm thà thậm thụt vào ra họp kín, không cho mình họp. Mình mới tung tin rằng 8/3 trùng vào Chủ nhật thế mà đã "nhao nhao" lên nào là "làm mùng 7 đi", "mùng 9 cũng được...".

Sinh ra cái ngày này làm gì. Khổ ghê wink.gif


--------------------
Go to the top of the page
 
+Quote Post
hanoithu66
post Mar 3 2009, 01:18 PM
Bài viết #5


Trưởng phòng
******

Nhóm: Moderator
Bài Viết: 259
Cám Ơn(Được): 123
Gia Nhập: 11/08
Thành Viên Thứ: 6,232





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
QUOTE(PhạmĐìnhSức @ Mar 2 2009, 03:07 PM) *
Em chào các anh/chị.
Em mới làm tại một Công ty mới thành lập. Hiện Công ty em mới chỉ có 10 người, trong đó có 4 thiếu nữ xinh đẹp làm bán hàng. Giờ em muốn tổ chức chương trình 8/3 cho các chị em để sao cho thật đoàn kết và đáng nhớ. Em chưa có kinh nghiệm tổ chức nên không biết làm sao. Anh chị nào có ý kiến gì hay hay giúp em với.

Tổ chức 8/3 tại công ty mà có 4 thiêu nữ xinh đẹp như ở công ty của bạn thì đúng là rất vui đấy. Có nhiều cách để tổ chức 8/3 một cách vui vẻ nhất. Bạn có thể tổ chức liên hoan hoặc tổ chức các trò chơi đố vui tặng quà cho các chị em.
Điều các chị em cần trong ngày 8/3 không chỉ đơn giản là những bông hoa mà là tình cảm chân thành của những người tặng bông hoa đó.


--------------------
Life can't wait. Try your best in everything and enjoy every second of your life.
Go to the top of the page
 
+Quote Post
halongbay_1
post Feb 16 2012, 07:27 PM
Bài viết #6


Thành viên
*

Nhóm: Members
Bài Viết: 1
Cám Ơn(Được): 0
Gia Nhập: 02/12
Thành Viên Thứ: 240,307





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
QUOTE(Chú Thích)(PhạmĐìnhSức @ Mar 2 2009, 02:07 PM) *
Em chào các anh/chị.
Em mới làm tại một Công ty mới thành lập. Hiện Công ty em mới chỉ có 10 người, trong đó có 4 thiếu nữ xinh đẹp làm bán hàng. Giờ em muốn tổ chức chương trình 8/3 cho các chị em để sao cho thật đoàn kết và đáng nhớ. Em chưa có kinh nghiệm tổ chức nên không biết làm sao. Anh chị nào có ý kiến gì hay hay giúp em với.


Nếu e o sai gòn thì fone cho a 0934.632.324 Mr. Hòa A thường tổ chức cho group cafe cua a tren trang web henantrue.vn, a se huong dan cho e.


--------------------
Chào mừng bạn đến với Cộng đồng Nhân Sự HRL! Hy vọng Cộng đồng mang lại cho bạn 1 điều ý nghĩa nào đó!

Nội quy diễn đàn
GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Liên hệ với BQT
clubcpo@yahoo.com
contact.hrlink@gmail.com

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự.

Các HR thử nhặt tiền lẻ nhé: 1000 VND/ lần thì phải.
Go to the top of the page
 
+Quote Post
hungbithu
post Feb 17 2012, 03:53 PM
Bài viết #7


Trưởng phòng
******

Nhóm: Members
Bài Viết: 232
Cám Ơn(Được): 191
Gia Nhập: 09/10
Đến Từ: Cầu Giấy, Hà Nội
Thành Viên Thứ: 91,412





CPO,CEO,CMO,CFO,CCO,MBA
Công ty mới, có 10 người, tổ chức ăn uống ở công ty được thì "ấm cúng" nhất! Nếu chị em cao hứng, tăng 2 mời chi em đi hát thì tuyệt phải biết! có 4 em trẻ đẹp thì cũng dễ chiều mà.


--------------------
Ngô Hùng (Mr.)
CEO & Founder

www.VNheadhunter.com Project
Mob: 0978 225 124
Skype: hr1.han_hung
Email: ngohung@vnheadhunter.com
Linkedin: www.vn.linkedin.com/in/ngohung
Facebook: www.facebook.com/ngovanhungxdd26
Fanpage: www.facebook.com/VNheadhunterFanpage

Visit us at: www.VNheadhunter.com
Visit us at: Linkedin VNheadhunter Page
Join Recruiter group at: Recruiter Link Group
Join HR group on Skype at: HR Group on Skype
Go to the top of the page
 
+Quote Post

Reply to this topicStart new topic
1 Người đang đọc chủ đề này (1 Khách và 0 Người Ẩn Danh)
0 Thành Viên:

 

.::Phiên bản rút gọn::. Thời gian bây giờ là: 20th December 2014 - 11:26 AM
Giới thiệu | Liên hệ | Điều khoản sử dụng | Hướng dẫn sử dụng
Giới thiệu
Eduviet

Offline III

Eduviet Corp đơn vị sáng lập, bảo trợ HRLink.vn

Khóa học Nhân Sự  photo tdnsnc_zps003fb20f.gifFanpage Tài Liệu nghề nhân sự Free

đào tạo nhân sự Khóa học TRẢ LƯƠNG THEO 3P VÀ HAY

ISO Online

Nghe nhan su chuyen nghiep
tuyen dung nhan suTuyển dụng nhân sự nâng cao




Đào tạo nhân sự₪  Giám đốc nhân sự₪  Nghề nhân sự₪  Tuyển dụng nhân sự₪  Hoạch định phát triển nhân sự₪  Mô tả công việc₪  KPI và BSC₪  Tiền lương₪  Lương 3P và HAY₪  ₪ Doanh nhân ₪ Cafe doanh nhân ,Tuyển dụng ₪ Thư viện công tác viên ₪ Việc làm₪ Công việc ₪ Nhà tuyển dụng ₪ Kiếm việc ₪  Tiền lương và đãi ngộ ₪  Nhân sự cho nhà quản lý ₪  Đánh giá nhân sự ₪  ₪  CPO CLUB ₪  ₪  ₪ Tâm thức CEO ₪  Business Networking Entrepreneur ₪ Ngân hàng, bảo hiểm ₪ 3P HAY, , Tu van du hoc, Du hoc Uc, Du hoc Singapore, Du học Mỹ, Du hoc Phap

Copyright © 2008 - 2012 by HRlink.VN
Email :contact@hrlink.vn
EduViet Coporation